Saturday, November 27, 2010

ผีแถลงยันเซ็นลินเดการ์ดเฝ้าเสา3ปีครึ่ง


         "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสร ยืนยันว่า เซ็นสัญญาคว้าตัว อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวเดนิช ของสโมสรอาเซลุนด์ มาร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปีครึ่งโดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว และนักเตะจะมาซ้อมกับทีมตลอดเดือนธันวาคม เพื่อปรับตัว รอย้ายทีม และลงทะเบียนนักเตะในเดือนมกราคมต่อไป
 
     ลินเดการ์ด ที่ผ่านการตรวจร่างกายใน แมนเชสเตอร์ แล้ว สามารถบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัว การย้ายทีมจึงลุล่วงในที่สุด โดยนักเตะจะมาร่วมซ้อมกับทีมตลอดเดือนธันวาคม แต่ว่าจะต้องรอการย้ายทีมเมื่อตลาดนักเตะเปิดทำการอีกครั้งวันปีใหม่ 
 
     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวต้อนรับว่าที่ลูกทีมคนใหม่ว่า "อันเดอร์ส เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุด ความท้าทายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการมองไปยังอนาคตเสมอ และกับ อันเดอร์ส เราได้เซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมนอกจากในปัจุบัน ยังรวมถึงในอนาคตด้วย การที่เราได้เขามาร่วมซ้อมด้วยกันก่อนถึงเวลาลงทะเบียนนักเตะนับว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของเขา มันก็เหมือนกับช่วงปรี-ซีซั่น ที่เราต้องให้เขาเข้ากับนักเตะคนอื่นๆ ให้ได้"   
 
     ด้าน ลินเดการ์ด วัย 26 ปี กล่าวอย่างชื่นมื่นว่า "การย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนฝันที่เป็นจริงของผม ที่ เดนมาร์ก สโมสรพวกเขาเป็นเหมือนสถาบัน การได้มาเล่นที่นี่เป็นเกียรติอย่างสูง ผมกำลังเฝ้ารอการลงเล่น และซ้อมร่วมกับเหล่านักเตะที่ยิ่งใหญ่ของวงการฟุตบอลปัจจุบัน ผมแทบรอการเป็นส่วนหนึ่งของทีมๆ นี้ และช่วยให้ทีมคงความเป็นทีมหัวแถวต่อไป ไม่ไหว"   
 
     ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้นวันเดียวกัน เฟอร์กี้ ได้ออกมายืนยันการย้ายทีมครั้งนี้อย่างสั้นๆ แล้วว่า การเจรจาลุล่วง และนักเตะจะมาร่วมทีมในเดือนมกราคม และบอกอีกว่า การคว้า ลินเดการ์ด มาเฝ้าเสา เพราะ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จะแขวนถุงมือในวัย 40 ปี "เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับวันที่ เอ็ดวิน จะเลิกเล่น และผมคิดว่านี่คือเหตุผลสำคัญ (ที่เซ็นสัญญากับประตูคนใหม่ตอนนี้) เราจะต้องปกป้องอนาคตของเรา"

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo