Saturday, November 27, 2010

อาร์เบลัวมั่นชุดขาวท็อปฟอร์มพร้อมอัดบาร์ซ่า

นที่ 11/27/2010 2:40:30 PM
Advertisement
© AP Images
อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวา เรอัล มาดริด มั่นใจว่า ทีมตนกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มสุดขีด และมีลุ้นที่จะบุกไปเอาชนะ บาร์เซโลน่า ถึงถิ่นได้เลยทีเดียว ในเกมนัด "เอล กลาซิโก้" วันจันทร์ที่ 29 พ.ย.นี้ 


 "พวกเราทุกคนรู้ดีว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง หากเราเป็นฝ่ายชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเก็บชัยชนะได้ถึงบ้านของพวกเขา เรามีความเชื่อมั่นว่า เราสามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ และก็หวังที่จะสร้างความพึงพอใจกับแฟนๆ ของเราด้วย"

 "ตอนนี้เรามีความมั่นใจสุดๆ เลย เพราะเรากำลังทำผลงานกันได้ดี และทำงานกันอย่างหนักมากๆ ด้วย เกมในวันจันทร์นี้มาถึงถูกที่ถูกเวลาพอดีสำหรับทั้งสองทีม และผมก็คิดว่า มันจะเป็นเกมที่น่าดูชมมาก เรามีความตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นถึงสไตล์การเล่นอันยอดเยี่ยมของเรา พร้อมกับเก็บเกี่ยวผลการแข่งขันที่ดีๆ กลับออกมาให้จงได้"

 "มันจะเป็นการปะทะกันระหว่างสองทีมที่เจ๋งที่สุดในโลก ซึ่งแต่ละทีมก็มีรูปแบบและลักษณะต่างๆ เป็นของตัวเอง มีอาวุธเด็ดๆ และทางเลือกเป็นของตัวเอง มันยากที่จะบอกว่า ทีมใดเจ๋งกว่า แน่นอน ผมต้องเข้าข้างฝั่งตัวเอง แต่ ณ วันนี้ หลายๆ อย่างของทั้งสองทีมต่างก็ดูดีพอๆ กัน"

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo