Saturday, November 27, 2010

มอยส์หวังเบ็คส์ย้ายร่วมทัพทอฟฟี่


        เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยอมรับ อยากให้ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ โทรหาตนเรื่องย้ายมาร่วมทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หากนักเตะย้ายอยากสังกัดแบบยืมตัวในช่วงตลาดหน้าหนาว ยันชัดของเพียงแค่ "หนุ่มเบ็คส์" บอกว่าอยากเล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ก็จะเดินเรื่องติดต่อกับบิ๊กบอสของสโมสรทันที

     ก่อนหน้านี้ ในช่วงที่ศึก เอ็มแอลเอส ปิดซีซั่น เบ็คแฮม เคยย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ในกัลโช่ เซเรีย อา ถึง 2 ครั้ง เพื่อต้องการทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทัพ "สิงโตคำราม" จับตามอง โดยดาวเตะวัย 35 ปี เป็นเพื่อนกับ ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน ในสมัยที่ทั้งคู่ยังเล่นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ มอยส์ ก็เคยทำงานร่วมกับ อดีตปีกขวา "ปีศาจแดง" มาแล้ว ในช่วงที่ยังคุม เปรสตัน นอร์ธเอนด์ 
  
     กุนซือ เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า "ผมหวังว่าถ้า เดวิด ต้องการจะย้ายมา เขาจะโทรหาผม ผมเคยทำงานกับ เดวิด ที่ เปรสตัน ผมรู้จักเขา และถ้าเขาต้องการย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาก็เพียงแค่จำเป็นต้องโทรหาผม หรือเพื่นของเขา ฟิล เนวิลล์ เขารู้ว่าจะติดต่อกับ ฟิล และผมได้อย่างไรบ้าง เราจะมองถึงเรื่องการเงิน แต่ถ้าเขาจะย้ายมา และบอกกับผมว่า เขาต้องการจะมาเล่นที่นี่ ผมก็จะไปหาท่านประธาน และถามว่าถ้าเราจะทำงานด้วยการนำเสื้อของเขาออกมาขาย มันจะเพียงพอหรือไม่"
  
     ในซีซั่นที่ผ่านมา มอยส์ เคยคว้า แลนดอน โดโนแวน จอมทัพตัวเก่ง แกแล็กซี่ มาเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว และก็สามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดี และล่าสุด โค้ชวัย 47 ปี ยอมรับว่า ยังรอฟังความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดอีกครั้ง โดยระบุว่า "แลนดอน ไม่จำเป็นต้องทำให้ตัวเองเป็นที่สนใจมากนักจนถึงช่วงกลางเดือนหน้า"

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo