Tuesday, November 23, 2010

มอยส์ชมเคฮิลล์ฮอต-เสียดายแค่เจ๊า


        เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ชมเปาะ ทิม เคฮิลล์ ฟอร์มฮอตในซีซั่นนี้ ช่วยทีมด้วยการยิงประตูได้สม่ำเสมอ หลังกดลูกที่ 7 ของฤดูกาล เกมบุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 วันจันทร์ที่ผ่านมา ชดเชยปัญหากองหน้ายิงประตูไม่เป็น 

     เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ยกย่อง ทิม เคฮิลล์ กองกลางจอมโขกชาวออสซี่ ที่ยิงประตูให้ทีมเป็นกอบเป็นกำในปีนี้ ล่าสุดซัดอีก 1 ลูก พาทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ขึ้นนำก่อนเสมอกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบสนุก 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับทีมมีปัญหาในแนวรุก ที่กองหน้าไม่ขยันทำประตูสักเท่าไหร่

     เคฮิลล์ ซัดให้ทีมออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 6 ก่อนโดน แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมายิง 2 ลูกให้เจ้าบ้านพลิกนำ 2-1 และเป็น มิเกล อาร์เตต้า ช่วยยิงตีเสมอท้ายเกมให้เจ๊ากันไป 2-2 โดย กุนซือชาวสกอตแลนด์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเรามีทีมที่ดี เราเป็นทีมที่เล่นดี ถึงเราจะขาดประสิทธิภาพในแดนหน้า และยิงประตูได้ไม่มากพอตอนนี้ ขอบคุณ ทิม เคฮิลล์ส ที่ยิงประตูให้เราอย่างต่อเนื่อง นี่เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่ดี" 
     เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง หวุดหวิดยิงประตูชัยให้ทีมในช่วงทดเจ็บ แต่ได้แค่เสียวเท่านั้นทำเอา มอยส์ เสียดายสุดๆ "มันเป็นโอกาสดีในช่วงวินาทีสุดท้าย คุณไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว พูดกันตามตรงเลยนะ ปกติเขายิงได้เสมอ เขายิงได้ประจำลูกแบบนี้ และมันน่าจะเราทำให้เราได้ 3 แต้ม"
     เกมนี้ เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูจากมิดฟิลด์ 2 คน และ มอยส์ ยอมรับว่า การที่กองหน้ายิงไม่ได้ เป็นปัญหาใหญ่ "ผมคิดว่าเราพาบอลเข้าไปป้วนเปี้ยนในเขตโทษได้เยอะ เราเปิดบอลเข้าไป เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่เราฉวยโอกาสไม่ได้เลย และมันส่งผลเสียต่อเรา ผมรู้ว่า ซันเดอร์แลนด์ ก็มีโอกาสครั้งสองครั้ง คุณคาดหวังได้อยู่แล้ว แต่โดยรวมผมผิดหวังที่เราใช้โอกาสบางโอกาสไม่ได้"
     แม้จะผิดหวังที่เสมอ และทำให้ทีมไม่ชนะมา 4 นัด แต่ มอยส์ ยังเชื่อว่าทีมสามารถไต่อันดับขึ้นไปได้ "ผมเชื่อว่าเราจะทำผลงานที่ดีได้ในฤดูกาลนี้ และตอนนี้ผมก็ยังเชื่ออยู่ ผมคิดว่าเราอยู่ในสถานะที่จะไต่อันดับขึ้นไปอยู่สูงๆ ได้ และหวังจริงๆ ว่าเราจะทำได้"

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo