Wednesday, December 1, 2010

สเป็คเตอร์สุดสะใจกระทุ้ง2ลูกนัดยำใหญ่ผีแดง


        โจนาธาน สเป็คเตอร์ กองหลังเลือดมะกันของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สุดปลื้มที่จัดการเบิ้ล 2 ตุง ในเกมเปิดบ้านไล่ต้อนต้นสังกัดเก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แถมยังเป็นการปลดล็อกการพังประตูในอาชีพค้าแข้งของเขาอีกด้วย 


     โจนาธาน สเป็คเตอร์ ปราการหลังทีมชาติสหรัฐฯ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรหนีตายในศึกพรีเมียร์ลีก ออกแสดงความดีใจที่สามารถทำประตูในเกมระดับอาชีพได้สำเร็จ หลังจากเหมาคนเดียว 2 ลูก ในเกมที่เปิดรังอัพตัน พาร์ค ไล่ถล่ม  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะ 4-0 ในศึกคาร์ลิ่งคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา
  
     ดาวเตะวัย 24 ปี เคยเป็นนักเตะเยาวชน "ปีศาจแดง" ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ "ขุนค้อน" เมื่อปี 2006 และลงเล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางมาโดยตลอด แต่ในเกมล่าสุด อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล มอบหมายให้เขาลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ 
  
     สเป็คเตอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจากตอบแทนความไว้วางใจได้อย่างยอดเยี่ยมว่า "การได้ลงเล่นในตำแหน่งใหม่มีส่วนช่วยจริงๆ ผมสามารถบุกขึ้นไปทำเกมรุกได้มากขึ้น มันน่าผิดหวัง และท้อแท้ แต่ผมทำงานหนักมาตลอด และหวังว่าจะทำให้ดีที่สุด"
  
     "ผมคิดว่าเราลงสนาม และตัดสินใจว่าเราจะทำงานกันให้หนัก และพยายามให้เต็มที่ ผมคิดว่าบางทีเราอาจจะเป็นทีมรองบ่อนในเกมนี้ แต่เรารู้ว่าถ้าหากเราทำงานหนัก และรวมพลังกัน เราอาจจะได้ผลการแข่งขัน และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"
  
     เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดมะกัน ยังได้เสริมอีกว่าเพื่อนร่วมทีมรู้ดีว่าไม่ได้รู้สึกตัวลอยไปกับผลงานการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วย "นั่นเป็นเป้าหมายตั้งแต่แรกเริ่ม แต่พวกเราก็ต้องไปถึงเป้าหมายในเวลานี้ ผมรู้ว่ามันเป็นคำพูดที่ซ้ำซาก แต่นั่นก็คือสิ่งที่มันเป็นไป"
  
     ขณะเดียวกัน คาร์ลตัน โคล หัวหอกตัวเก่งของเวสต์แฮม ซึ่งโชว์ฟอร์มหรูด้วยการเหมาอีก 2 ลูกที่เหลือ คาดหวังว่าชัยชนะในครั้งนี้ จะนำสิ่งดีๆมาสู่ทีม หลังจากผลงานย่ำแย่ในศึกพรีเมียร์ลีก "เห็นได้ชัดว่ามันเป็นเรื่องดี ที่ลุกขึ้นมาและเก็บชัยชนะได้ ต้องยกเครดิตทั้งหมดให้แก่เพื่อนร่วมทีม เพราะว่าพวกเขากัดฟันสู้ ทุกๆ คนรวมใจมุ่งหน้าไปในทิศทางเดียวกัน และนั่นคือสิ่งที่พวกเราจะเรียกร้องได้เท่านั้น"
  
     "ผมคิดว่าชัยชนะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา(ชนะวีแกน 3-1) เป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับพวกเรา ทุกๆ คนต่างก็พูดกันว่านั่นคือเกมที่รักษาฤดูกาลของพวกเรา และเราก็สามารถทำแบบเดิมได้อีกในอีก 3 วันถัดมา ด้วยชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับเรา และเราก็ต้องพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นจากชัยชนะนัดนี้"

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo