Saturday, October 30, 2010

มอยส์สดุดีฟอร์มยาคูบูซัดชัยนำทอฟฟี่ซิว3แต้ม


        เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ชมฟอร์มการเล่นของ ยาคูบู ไอเย็กเบนี่ ที่ซัดประตูชัย เกม พรีเมียร์ลีก ที่เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 รับลูกทีมจ่ายบอลกันช้าเกินไปในช่วงครึ่งแรก แต่ก็สามารถยกระดับเกมในครึ่งหลัง จนสามารถเก็บ 3 คะแนน จาก "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ได้สำเร็จ 

     เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยกย่องฟอร์มการเล่นของ ยาคูบู ไอเย็กเบนี่ หัวหอกเลือดไนจีเรีย


     ที่ซัดประตูแรกในฤดูกาล และเป็นประตูชัย ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ฟอร์มตกมานาน จนตกเป็นข่าวว่า เตรียมถูกโละออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค  เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


      กุนซือวัย 47 ปี กล่าวว่า "มันต้องใช้เวลาอยู่พักใหญ่ กว่าที่กองหน้าของเราจะยิงประตูได้มากมาย แต่ผมคิดว่า ประตูของ ยัค (ยาคูบู) ยอดเยี่ยมมาก การจบสกอร์ของเขายอดเยี่ยม และผมคิดว่า การทำทางของ หลุยส์ ซาฮา ก็มีส่วนช่วยอย่างมาก หากเราสามารถโชว์ฟอร์มได้เช่นนี้ เราก็จะเป็นทีมที่ดี ผมคิดว่า มันจะช่วยให้สถานการณ์ของเราดีขึ้นกว่านี้ได้แน่นอน"  


      "บางครั้งผมคิดว่า ความมั่นใจเกิดจากการซ้อมหนัก และความพยายามที่คุณทุ่มเทลงไป และมันทำให้ ฟนบอล, สตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่นรู้สึกพึงพอใจ สิ่งหนึ่งที่ผมจะพูดถึง ยัค คือความทุ่มเทของเขาได้พัฒนาขึ้น และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้ฟอร์มการเล่นของเขาพัฒนาขึ้น และผมมั่นใจว่า ประตูต่อไปของเขาจะไหลามมาอย่างที่เขาทำได้ในวันนี้แน่"


      "ผมไม่คิดว่า จะมีใครที่ได้ลงเล่นกับ สโต๊ค แล้วจะไม่เจอเกมยากๆ เราแสดงให้เห็นถึงความอดทน แต่ผมคิดว่า เราจ่ายบอลช้าไปหน่อยในครึ่งแรก และผมต้องการให้ยกระดับเกมขึ้นไปอีกในครึ่งหลังแล้วก็ทำได้เช่นนั้น เราทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ผมรู้สึกว่า พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งต่อการเอาชนะ และผมพอใจที่เราเก็บ 3 คะแนนได้ในวันนี้" บิ๊กบอส "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทิ้งท้าย

 

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo