Saturday, October 30, 2010

แม็คลีชลั่นพร้อมพาเดอะบลูส์ปะทะแข้งวิลล่า


        อเล็กซ์ แม็คลีช โค้ชชาวสกอตแลนด์ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ลั่นพร้อมนำทีมลงทำศึกศึกดาร์บี้แมตช์กับ แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมเชื่อความยิ่งใหญ่ของเกมนี้ไม่ต่างจากเกมดาร์บี้แมตช์ระหว่าง กลาสโกว์ เซลติก กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เลยทีเดียว บอกกำชับนักเตะแล้วว่าจำเป็นต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีหากหวังจะเป็นผู้ชนะในท้ายที่สุด 

     อดีตกุนซือ เรนเจอร์ส กล่าวถึงทีมของตนที่พ่ายต่อ วิลล่า ในการพบกัน 2 ครั้งเมื่อฤดูกาลก่อนว่า "เกมดาร์บี้นี้สามารถเทียบได้กับเกมดาร์บี้ระหว่าง เรนเจอร์ส กับ เซลติก เลย ผมประเมินค่าต่ำไปในตอนแรกและบรรดาแฟนๆก็รักกันมากที่นี่ หรือไม่จริง? มันค่อนข้างจะเหมือนกับที่ กลาสโกว์ และใน กลาสโกว์ มันมีการแยกกันทั้งเมือง ส่วนศึกดาร์บี้แมตช์ของ เบอร์มิงแฮม ก็เข้มข้นเช่นกัน"
 
     "พวกเราเล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมดาร์บี้นัดแรกของผมที่ วิลล่า พาร์ค (เบอร์มิงแฮม แพ้ 1-5) เมื่อ 2 ปีก่อน ผมค่อนข้างที่จะกล้าจนเกินไปในเกมนั้น ผมสั่งให้เล่นเกมบุกมากเกินไป และเสียงตอบรับจากแฟนๆ ก็ทำให้ผมได้รู้ว่านี่มันเป็นเกมดาร์บี้นัดที่ยิ่งใหญ่มากจริงๆ" 
 
     "มันสำคัญมากกับการควบคุมอารมณ์ ซึ่งนั่นสำคัญจริงๆ พวกเราต้องตัดสินใจว่าอะไรเกิดขึ้นกับเราในเกมล่าสุดที่ วิลล่า พาร์ค แม้ว่าจะทำผลงานได้อย่างประหลาด และการแสดงของเราในช่วงเวลานั้น มันเกี่ยวกับเรื่องอารมณ์ของคน มันยากที่จะบอกให้คุณไม่ให้ทำสิ่งนั้น จนกระทั่งคุณลงไปเล่น"
 
     "นักเตะแสดงออกอย่างเลวร้าย ผมแสดงออกมาอย่างเลวร้าย และเมื่อเรามองย้อนกลับไป มันก็เป็นบางอย่างที่เราต้องเรียนรู้จากมัน พวกเรารู้ว่าเราจำเป็นต้องตรวจดูความพร้อมของอารมณ์ แม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่เป็นไปอย่างที่คุณคิด และอีกครั้งก็คือคุณจะต้องไม่เสียสมาธิกับสิ่งที่คุณพยายามจะทำในเกม" กุนซือวัย 51 ปี กล่าวในที่สุด

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo