Saturday, October 30, 2010

พูลิสเซ็งสโต๊คโดนเปาปฏิเสธประตู


        โทนี่ พูลิส นายใหญ่ สโต๊ค รับผิดหวังสุดๆ ที่เปาไม่ให้ลูกยิงของ ตุนกาย ซานลี่ เป็นประตู แต่ยก เอฟเวอร์ตัน คว้าโอกาสที่มีได้ดี เลยเป็นฝ่ายซิวชัย 1-0 

     โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ ออกมาเปิดใจว่า รู้สึกผิดหวังไม่น้อย ที่ผู้ตัดสิน ลี โปรเบิร์ต ไม่ยอมให้ลูกยิงเข้าไปตุงตาข่ายของ ตุนกาย ซานลี่ กองหน้าเลือดเติร์ก นาทีที่ 59 เป็นประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่บุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา


      หลังจากนั้นในนาทีที่ 67 ยาคูบู ไอเย็กเบนี่ ก็ซัดประตูชัยให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เก็บ 3 คะแนนสำคัญ โดย พูลิส กล่าวอย่างเซ็งๆ ว่า "มันดูเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมและไม่มีปัญหาอะไร แต่มันกลับไม่เป็นใจสำหรับพวกเรา ถ้าคุณได้ดูจังหวะนั้น เบนส์ กำลังล้มลงแล้ว ตอนที่ ตุนกาย ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย หรือไม่ก็ เลห์ตัน เบนส์ กำลังล้มลงแล้ว ตอนที่โดนตัว ตุนกาย อย่างไรก็ตามโดยรวมแล้ว พวกเขาสามารถฉกฉวยโอกาสของพวกเขาเองได้ และคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 1-0"
 

      "มันเป็นการตัดสินที่ห่วยแตกที่สุดอีกครั้งแล้ว แต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป เราไม่สามารถบ่นอะไรได้หรอกกับจังหวะนี้ และไม่สามารถกล่าวโทษผู้ตัดสินได้ เราต้องตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ของเราต่อไป และทำมันอย่างเหมาะสมด้วย แต่มันก็ไม่อาจช่วยอะไรได้เช่นกัน หากการตัดสินมันไม่เป็นใจ ถ้าเราได้ประตูนั้นนะ ผมคิดว่า เราชนะเกมนี้แน่" นายใหญ่ สโต๊ค ตบท้าย

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo