Thursday, October 28, 2010

โอเว่นอยากอยู่ผีต่อหลังหมดสัญญา


        ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันถ้าหากเลือกได้ อยากได้สัญญาใหม่อยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ยาวออกไป หลังของเดิมจะหมดอายุตอนจบฤดูกาลนี้แล้ว รับนึกภาพตัวเองย้ายไปเล่นกับทีมหนีตกชั้นไม่ออก ชี้แม้โอกาสลงสนามอาจมากขึ้น แต่ความสนุกอาจน้อยลงก็ได้

     ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้ามากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของ อังกฤษ ออกมากล่าวถึงอนาคตค้าแข้งอย่างไม่แน่ไม่นอน หลังจากสัญญา 2 ปีที่เซ็นไว้กับทีม "ปีศาจแดง" จะหมดอายุลงตอนจบซีซั่นนี้ โดยบอกว่าแม้อยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะไม่ค่อยได้ลงสนามเท่าไหร่ ด้วยเหตุผลทั้งทางแท็กติก และปัญหาบาดเจ็บ แต่มั่นใจตัวเองยังเล่นเกมระดับสูงได้ และนึกภาพตัวเองเล่นในทีมที่กระเสือกกระสนดิ้นรนไม่ออก

     หัวหอกวัย 30 ปี จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ และที่ผ่านมามีข่าวว่า แอสตัน วิลล่า ที่มี เชราร์ อุลลิเย่ร์ นายเก่าลิเวอร์พูล คุมทีมอยู่ อยากได้เขาไปเล่นด้วย ซึ่ง โอเว่น บอกว่า เขายังไม่ได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรื่องสัญญาใหม่เลย "ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อ แต่คุณต้องไปถามผู้จัดการทีม ผมยังยิงประตูในเกมระดับนี้ได้อีกหลายปี และผมอยากทำแบบนั้นกับทีมอย่าง ยูไนเต็ด"
     "ผมไม่รู้ว่าตัวเองอยากจะย้ายออกไปเล่นกับทีมที่ระดับต่ำกว่านี้ มั้ย จริงอยู่ที่ผมสามารถยิงประตูได้ แต่ผมอาจจะได้รับโอกาสน้อยลง และสนุกน้อยลง ผมไม่คิดว่าการเล่นของผมจะเข้ากับทีมที่ต้องเล่นด้วยความดิ้นรน ผมไม่อยากลงไปเล่นลีกระดับล่าง" โอเว่น กล่าว
     ก่อนย้ายมา ยูไนเต็ด นั้น โอเว่น เคยสัมผัสประสบการณ์ตกชั้นกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาแล้ว แม้ไม่ได้ลงไปเล่นกับทีมก็ตาม โดย อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล ที่เป็นตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" 14 นัด และยิงได้ 12 ลูก กล่าวว่า "ผมเคยเล่นกับทีมใหญ่ๆ มาก่อน และเคยเล่นทุกๆ เกม และผมเคยเล่นกับทีมที่ต้องดิ้นรนมาแล้ว ผมรู้ว่าผมชอบแบบไหน เมื่อคุณเล่นอยู่ที่นี่ คุณได้เล่นกับนักเตะที่มีคุณภาพ"
     โอกาสลงสนามที่น้อยอยู่แล้วของ โอเว่น ต้องโดนผลกระทบจากปัญหาบาดเจ็บด้วย เรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่า "ซีซั่นที่แล้วผมฟิตแทบตลอดซีซั่น แล้วก็มาเจ็บในนัดชิงคาร์ลิ่ง คัพ ฤดูกาลนี้ผมอยากเล่นให้เยอะที่สุด แต่ปัญหาบาดเจ็บมันแย่จริงๆ"
     พร้อมกันนี้ โอเว่น ยังปกป้องเพื่อนร่วมอาชีพ ที่ตกเป็นข่าวเสียหายต่างๆ นานา ซึ่งรวมถึง เวย์น รูนี่ย์ ที่โดนตราหน้าว่าหน้าเลือด ขูดรีดสโมสร "มันอันตรายมากเลยนะเวลาคุณบอกว่า - นักเตะทุกคนเป็นแบบนั้น นักเตะทุกคนเป็นแบบนี้ - ผมเจอนักฟุตบอลที่วิเศษๆ เยอะแยะ พวกเขาไปเยี่ยมเด็กๆ ที่โรงพยายบาลประจำ แต่ไม่เคยขอให้ใครมาทำข่าว"

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo