Saturday, October 30, 2010

แม็คคาร์ธี่ชี้สมควรแล้วหมาป่าจมเรือใบ


        มิค แม็คคาร์ธี่ นายใหญ่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ชี้ชัด สมควรสุดๆ กับชัยชนะ 2-1 เหนือ แมนฯ ซิตี้ ของทัพ "หมาป่า" ชมลูกทีมสมาธิไม่แกว่ง และสามารถกลับมาสู่เกมของตัวเองได้เร็ว หลังโดน "เรือใบสีฟ้า" สอยตาข่ายขึ้นนำไปก่อน 

     มิค แม็คคาร์ธี่ ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมตนมีความเหมาะสมทุกประการ กับการเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หมาป่า" เปิดรัง โมลินิวซ์ กราวน์ด พลิกล็อกเชือด  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 

      เกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตกเป็นฝ่ายตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ไปก่อน 0-1 เมื่อ "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูในนาทีที่ 23 จากการสังหารลูกจุดโทษของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น วูล์ฟส์ ก็กลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเหลือเชื่อ เมื่อซัดได้รวดเดียว 2 ประตู จาก เนนาด มิลิยาส ในนาทีที่ 30 และ เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์ ในนาทีที่ 57 ก่อนที่จะจบเกมด้วยการชัยชนะ 2-1 พร้อมสะสมคะแนนเพิ่มขึ้นมาเป็น 9 แต้มแล้ว ถึงแม้ยังคงรั้งอันดับที่ 19 ก็ตาม 
 

      แม็คคาร์ธี่ วัย 51 ปี กล่าวอย่างชื่นมื่นว่า "พวกเขาเริ่มเกมกันได้แจ่มมาก แต่เมื่อพวกเขายิงลูกจุดโทษเข้าไป ผมก็คิดว่า มันก็แฟร์ดีแล้ว และเราก็ทำผลงานกันได้ดี ตอนนั้นเป้าหมายของเราคือ การเก็บ 1 คะแนน เล่นด้วยความใจเย็น พยายามไม่ให้เสียประตูเพิ่มอีก กลับมาสู่เกมให้ได้ ซึ่งผมก็คิดว่า เราตอบสนองกันได้ดีทีเดียว เราคู่ควรแล้วกับชัยชนะที่ได้รับในวันนี้ ผมคิดว่า ฟอร์มการเล่นของเรา และผลการแข่งขันที่ออกมานั้น ช่วยบ่งบอกผลงานของลูกทีมผมได้เป็นอย่างดีทีเดียว"

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo