Saturday, October 30, 2010

มาร์ติเนซชี้ความล้าทำวีแกนพ่ายฟูแล่ม


        โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน ชี้ความล้า คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมบุกไปพ่าย ฟูแล่ม นิ่มๆ 0-2 เมื่อวันเสาร์ แต่ยก "เจ้าสัวน้อย" เล่นได้เจ๋งสุดๆ เกินที่จะต้านทานไหว 

     โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก ออกมาแสดงทัศนะหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่บุกไปแพ้ ฟูแล่ม 0-2  เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ความอ่อนล้าของสภาพร่างกายนักเตะ "เดอะ ลาติกส์" คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เป็นฝ่ายปราชัยในแมตช์นี้ 


      กุนซือเลือดกระทิงดุวัย 37 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่า มันเป็นเกมที่ห่วยแตกที่สุดของเราในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว คุณอาจจะเห็นว่า เกมนี้ ฟูแล่ม มีพลังพิเศษ ส่วนทีมเรานั้น บางทีอาจจะล้ามาจากเกมเมื่อวันอังคาร (ชนะ สวอนซี 2-0 ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4) มันก็เลยทำให้เราใส่ได้ไม่เต็มที่ สองประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก (คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ เหมาคนเดียวในนาทีที่ 30 และ 44) ทำให้พวกเขาได้เปรียบทันที พวกเขาแกร่งเกินกว่าที่เราจะต้านทานอยู่จริงๆ ในวันนี้"
 

      "วันนี้ทีมเราไม่มีพละกำลังที่จำเป็นต้องมีสำหรับการออกไปเล่นนอกบ้านในเกม พรีเมียร์ลีก ซึ่งมันก็อาจจะเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังไม่น้อยเลย เกมนี้เราเอาบอลลงและครองเกมไม่ได้เลย เราปล่อยให้ ฟูแล่ม กดดันเข้าใส่ตลอดเวลา พวกเขาแข็งแกร่งมากๆ พวกเขามีเวลาเตรียมความพร้อมถึง 7 วัน และผมก็คิดว่า มันแสดงผลออกมาให้เห็นกันแล้ว" มาร์ติเนซ ตบท้าย

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo