Saturday, October 30, 2010

มันโช่เซ็งจิตแข้งเรือใบฟอร์มห่วยแพ้วูล์ฟส์


        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็งจิต หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มสุดห่วย ในเกมแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้หากอยากมีลุ้นแชมป์ลีก เกมแบบนี้ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ พร้อมก้มหน้ารับสภาพ "หมาป่า" เล่นดี และสมควรชนะแล้ว 

     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มเมืองผู้ดี ยอมรับ สุดผิดหวังกับผลงานของลูกทีม ในเกมแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง "หมาป่า" สมควรที่จะชนะแล้ว


      แมตช์นี้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าโตโก ซัดจุดโทษให้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นนำไปก่อน แต่เจ้าบ้านไม่ยอมแพ้ ยิงคืน 2 ประตูรวดจาก เนนาด มิลิยาส กับ เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์ โดย มันชินี่ ให้ความเห็นว่า แมตช์นี้ถือเป็นฟอร์มที่แย่ที่สุดในฤดูกาลนี้ของ แมนฯ ซิตี้ เลยก็ว่าได้


      อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "เราเล่นแค่ 25 นาทีแรกเท่านั้น เราเล่นได้ดีในระหว่างช่วงเวลานี้ของเกม และมีโอกาสที่จะได้ประตู 4-5 ครั้ง แต่จากนั้นเราก็หยุดเล่นซะดื้อๆ และ วูล์ฟส์ ก็สมควรที่จะได้รับชัยชนะในแมตช์นี้ มันเป็นเกมที่แย่ที่สุดที่เราลงเล่นเลยก็ว่าได้"


      "ผมไม่รู้ว่าทำไมเรื่องแบบนี้ถึงเกิดขึ้น เราต้องกลับมารวมกลุ่มกันใหม่ และทำความเข้าใจว่า ทำไมเรื่องนี้ถึงเกิดขึ้น บางทีเราคิดว่า หลังจากผ่านไป 20 นาที มันคงจะเป็นเกมที่ง่ายดาย ทีมสามารถแพ้ได้ แต่คุณไม่ควรแพ้อย่างที่เราทำแบบนี้ เหมือนกับการเล่นที่ย่ำแย่ตลอด 60-70 นาที"


      สำหรับตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ มี 17 คะแนน ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 8 แต้ม โดย "มันโช่" กล่าวถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกว่า "นี่เป็นเกมที่คุณต้องชนะ ถ้าคุณอยากมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก คุณต้องเล่นทุกเกมแบบเต็มที่ 115 เปอร์เซ็นต์ ผมต้องเข้าใจให้เร็วที่สุดว่าทำไมสิ่งนี้ถึงเกิดขึ้น แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกล เราเริ่มต้นได้ดีมาก และยังมีเวลาที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมา"

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo