Friday, October 29, 2010

โมดริชมั่นใจไก่บุกชนะผีถึงถิ่นได้


        ก้า โมดริช จอมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อพวกเขามีดีพอที่จะบุกไปเก็บ 3 คะแนน ในแมตช์เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมลีกวันเสาร์นี้ ยอมรับ สถิติ "ไก่เดือยทอง" เป็นรองสุดกู่ แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในเกมลูกหนัง 

     ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า พวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมลีก วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้


      ดาวเตะเลือดโครแอต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ สเปอร์ส มาตลอด และมั่นใจว่า แม้ต้นสังกัดของเขาจะมีสถิติย่ำแย่ในการเยือนถิ่น "เร้ด เดวิลส์" ซึ่งไม่เคยชนะได้เลยนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 1989 แต่ครั้งนี้พวกเขามีสิทธิ์ที่เก็บ 3 คะแนนได้


      โมดริช กล่าวว่า "เราพร้อมในเกมนี้ แล้วทำไมเราจะไม่ชนะล่ะ? เราแสดงให้เห็นแล้วในเกมพบ อินเตอร์ มิลาน ช่วงครึ่งหลังว่า เราสามารถสู้กับทีมที่ดีที่สุดในโลกได้ และแน่นอน ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก แต่ทำไมการบุกไปที่นั่น และชนะไม่ได้ล่ะ?"


      "ผมรู้ว่า ท็อตแน่ม ไม่ชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานานแล้ว ซึ่งตอนนี้ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? มันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม เหมาะกับการลงเล่น มีสนามที่สุดยอด และคงจะเป็นเกมที่ดีที่สุดสำหรับเรา ผมหวังว่า เราคงจะได้บางสิ่งจากที่นั่นกลับบ้าน" ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าว

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo