Saturday, October 30, 2010

ฮิวจ์สโวเจ้าสัวฟอร์มสุดยอดในรอบปีเกมเชือดวีแกน


        มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ ฟูแล่ม โวสนั่น ลูกทีมโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในรอบปี ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะ วีแกน ระบุผู้เล่นในแนวรุกทางริมเส้นประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ มาร์ค ชวาร์เซอร์ แทบจะไม่ต้องออกแรงป้องกันลูกอันตรายเลย 

      มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม เชื่อลูกทีมได้ระเบิดฟอร์มที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดบ้าน คราเว่น ค็อตเทจ เอาชนะ วีแกน แอธเลติก แบบเบาะๆ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพียงชัยชนะนัดที่ 2 ในซีซั่นนี้ แต่ก็สามารถพาทีมขยับขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนได้สำเร็จ


      กุนซือวัย 46 ปี เผยกับ "สกายสปอร์ตส์" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอังกฤษว่า "ผมดีใจมาก เราเล่นดีในซีซั่นนี้ และวันนี้เราเล่นได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะในครึ่งแรก มันเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดในปีนี้ ที่พูดนี่ก็เพราะว่า เราโชว์ฟอร์มได้ดีมาตลอดปีนี้ ดังนั้นผมดีใจที่เราขึ้นนำถึง 2-0 และเราทำได้ดีซึ่งคู่ควรต่อการได้รับคำชม ครึ่งหลัง วีแกน พยายามสร้างปัญหาให้กับเรามากขึ้น แต่เราก็ยังเล่นกันอย่างสบายๆ และ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ต้องออกแรงป้องกันน้อยมากในวันนี้ ดังนั้นผมคิดว่า ความมุ่งมั่นของเราในการลงเล่น รวมถึงความตั้งใจจริงของเรา ทำให้เราสมควรที่จะเป็นผู้ชนะในวันนี้"


      "เราเคลื่อนที่กันได้ยอดเยี่ยม เรามีการหมุนเวียนกันเล่นในพื้นที่แดนหน้ากันอย่างมากๆ สิ่งที่ผมต้องการในวันนี้คือ การเล่นในแดนของคู่แข่ง บางครั้งเราก็เสียประตูกันง่ายไปหน่อย เพราะเติมเกมรุกกันมากเกินไป แต่วันนี้เราครองเกมได้อย่างเบ็ดเสร็จในแดนของ วีแกน และทำให้พวกเขาต้องพบกับความยากลำบาก"


      "ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ฟูลแบ็กของเราเติมขึ้นไปเปิดบอลได้อย่างสมบูรณ์แบบไปให้กับ คลิ้นท์ (เดมพ์ซี่ย์) ผมคิดว่า มัน (ชัยชนะ) เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเรา เราเล่นได้ดีและคู่ควรจะเก็บผลการแข่งขันได้ตามฟอร์ม สัปดาห์ที่แล้ว (เกมพ่าย เวสต์บรอมฯ 1-2) เราขาดผู้เล่นสำคัญ และผมเห็นถึงความแตกต่างในวันนี้ อย่างเช่น แดนนี่ (เมอร์ฟี่) ซึ่งเป็นผู้เล่นคนสำคัญ และ ไซม่อน เดวี่ส์ ที่มีประสบการณ์สูง และเมื่อผมมองไปยังความทุ่มเทที่เราแสดงให้เห็น มันเป็นการบ่งบอกว่า เราต้องการเก็บอะไรบางอย่างออกมาจากเกมนี้ อย่างที่ผมบอกนั่นแหละ นี่คือฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในปีนี้" บอสชาวเวลส์ ทิ้งท้าย

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo