Saturday, October 30, 2010

บิ๊กแซมหวังแข้งกุหลาบโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง


        แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ แบล็คเบิร์น หวังให้นักเตะโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง เหมือนเกม พรีเมียร์ลีก ที่พ่ายหวิว เชลซี คารัง 1-2 เชื่อหากเล่นได้เช่นนี้ ทีมจะอยู่รอดปลอดภัยได้แน่ๆ รับรู้สึกเสียดายกับโอกาสทองของ เจสัน โรเบิร์ตส์ ที่ยิงหลุดกรอบไปอย่างเหลือเชื่อ ทั้งๆ ที่ ปีเตอร์ เช็ก พุ่งไปป้องกันผิดทางแล้ว 

     แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หวังให้ลูกทีมโชว์ฟอร์มดีให้ได้อย่างต่อเนื่อง เหมือนใน


     เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด แม้ว่าจะเป็นฝ่ายพ่าย เชลซี คารัง 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม อีวู้ด พาร์ค ทั้งๆ ที่สร้างความประหลาดใจ ด้วยการออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี ในนาทีที่ 21 ก็ตาม 


      อัลลาร์ไดซ์ เผยกับ "สกายสปอร์ตส์ นิวส์" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอังกฤษว่า "หากเราคงระดับการเล่นแบบนั้นได้ เราน่าจะปลอดภัย จากนั้นเราก็น่าจะเริ่มเก็บ 3 คะแนนได้ซะที มันทำใจยากที่เราต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่เราจะต้องยอมรับมัน และสำหรับผมแล้วก็คงจะต้องให้กำลังใจนักเตะ และแสดงให้เห็นว่า พวกเขาทุกคนโชว์ฟอร์มได้ดีแล้วในวันนี้ ดังนั้นเราจะต้องปล่อยให้วันนี้ผ่านไป และไม่พยายามทำให้รู้สึกเสียกำลังใจ"


      "เราควรจะออกนำตั้งแต่ก่อนหน้านั้น (ประตูของ เอ็มวารูวารี) ไปแล้วด้วยซ้ำ ปีเตอร์ เช็ก โชว์การป้องกันที่ดีมากๆ ถึง 2 ครั้ง ก่อนที่เราจะออกนำ เราสมควรที่จะขึ้นนำ 1 ประตู หรือเสมอ 1-1 ในช่วงครึ่งแรก ซึ่งไม่น่าจะเลวร้ายจนเกินไป แต่เราต้องมองว่า ผลการแข่งขันในเกมนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ และโชคร้ายที่เราทำไม่สำเร็จ"


      "เรายังมีโอกาสทองจาก เจสัน (โรเบิร์ตส์) ผมคิดว่า เขาโชคร้ายมากๆ ที่ลูกนั้นไม่เป็นประตู เพราะ เช็ก ได้พุ่งไปป้องกันผิดทางแล้ว แต่มันก็หลุดกรอบไป นั่นคือความแตกต่าง เพราะพวกเขาได้โอกาสบุกขึ้นมาบ้างแล้วก็จบสกอร์ได้สำเร็จ"


      "การโชว์ฟอร์มได้ดีเป็นเรื่องที่ใช้ได้ แต่การปราศจากแต้มทำให้ชีวิตของเรายากลำบากขึ้นมาก เมื่อคุณมองดูอันดับในตารางของเรา คุณจำเป็นต้องทำอันดับให้พ้นโซนอันตราย เราควรจะอยู่ในอันดับ 13 หรือ 14 ในตอนนี้ แต่เรากลับอยู่ต่ำกว่านั้น ฟอร์มการเล่นแสดงให้เห็นว่า เราสมควรเก็บแต้มได้ แต่เราทำไม่สำเร็จ นั่นคือความเป็นจริง"  อดีตนายใหญ่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทิ้งท้าย

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo