Tuesday, November 9, 2010

เค้าท์ชี้แข้งหงส์มั่นใจตอร์เรสคืนฟอร์มเก่ง


        เดิร์ค เค้าท์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยทุกคนในทีมต่างมั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง จะกลับคืนสู่ฟอร์มสุดยอด หลังเพิ่งยิง 2 ประตูให้ต้นสังกัดเอาชนะ เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้ทั้ง "หงส์แดง" และสตาร์ทีมชาติสเปนกำลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมรับสุดแฮปปี้ที่คัมแบ็กได้อย่างสวยงาม หลังจากเจ็บไปนาน


     เดิร์ค เค้าท์ กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ทุกคนในทีมต่างมีความเชื่อมั่นว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งของทีม จะกลับมาคืนสู่ฟอร์มสุดยอดของตัวเองได้อีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งซัด 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


     ตอร์เรส ประสบปัญหาเรื่องสภาพความฟิตมาตลอดในฤดูกาลนี้ จนทำให้เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ล่าสุดก็กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยการเหมายิง เชลซี 2 ประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนเต็ม และล่าสุด เค้าท์ ก็เชื่อมั่นว่าฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นของ ลิเวอร์พูล มีส่วนช่วยให้ยอดดาวยิงทีมชาติสเปน กลับคืนสู่ฟอร์มสุดยอดของตัวเอง


     "เราเชื่อมั่นใน เฟร์นานโด มาตลอด ไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้น คุณเห็นแล้วว่าทีมเล่นได้ดีขึ้นทุกสัปดาห์และทุกเกม และ เฟร์นานโด ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เขายิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม เราพอใจมากกับฟอร์มของทีม ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีจริงๆ ในครึ่งแรกและในครึ่งหลังเราก็ต้องตั้งรับ แต่ทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เปเป้ (เรน่า) มีเกมที่สุดยอดอีกนัด เขาทำสถิติไม่เสียประตูอีกครั้งและเขาก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเรา" เค้าท์ กล่าว


     ดาวเตะดัตช์กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากพลาดไป 5 เกม และเป็นผู้จ่ายบอลให้ ตอร์เรส ยิงประตูแรก ซึ่ง เค้าท์ เผยว่าดีใจอย่างยิ่งที่กลับมาอย่างสวยงาม โดยกล่าวว่า "สำหรับผมแล้วนั่นคือช่วงเวลาที่ดีมากในเกม ผมทำงานหนักเพื่อเรียกความฟิตกลับมาและผมรู้ว่า เชลซี ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยสำหรับการกลับมา แต่มันเป็นวันที่ดี การเห็น เฟร์นานโด ยิงได้จากการจ่ายของผมเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม มันยังเป็นข่าวดีสำหรับทีมแพทย์ของเราด้วยที่ทำงานอย่างหนักเพื่อเรียกความฟิตกลับมาอย่างรวดเร็ว พวกเขาช่วยผมมากมายและผมก็ขอบคุณพวกเขา"

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo