Friday, November 19, 2010

แม็คคัลล็อค

 ลี แม็คคัลล็อค มิดฟิลด์ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เชื่อไม่มีเวลาไหนเหมาะจะฟาดแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อรักษาความหวังเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่าวันพุธหน้านี้อีกแล้ว หลัง "ปีศาจแดง" ยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก ทำแต้มหล่นในพรีเมียร์ลีกไปหลายนัด
 
     "เดอะ ไลท์บลูส์" ที่รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม หลังจากเก็บไป 5 คะแนน จาก 4 เกมแรก หวังทำผลงานให้ดีกว่านัดที่บุกไปเสมอที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมแรก และเนื่องจาก "ปีศาจแดง" ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งในลีกระยะหลัง ทำให้ แม็คคัลล็อค เชื่อว่าคิวฟาดแข้งที่กำลังจะมาถึงนี้ จะเป็นโอกาสดีที่สุดของ เรนเจอร์ส ที่จะคว้าชัยชนะที่พวกเขาต้องการ
 
     อดีตดาวเตะ วีแกน แอธเลติก กล่าวว่า "จากแนวทางที่เราเล่น ผมว่าเรามีระบบที่สามารถช่วยเราได้อะไรจาก ยูไนเต็ด และคงยอดมาก หากเป็นชัยชนะ ผมไม่แน่ใจว่ามันเคยมีเวลาที่เหมาะจะเจอพวกเขาหรือเปล่า เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากและเป็นมาหลายปีแล้ว แต่ช่วงหลังพวกเขาทำคะแนนหล่นในพรีเมียร์ลีกเยอะมาก บางทีอาจมากกว่าที่พวกเขาเคยทำมานาน และตรงนี้ทำให้เรามีความหวังอยู่บ้าง"
 
     "นี่อาจเป็น 1 คะแนนที่ดีที่ได้จากพวกเขา เพราะพวกเขาอยู่ในสถานการณ์คล้ายๆ เรา เพราะพวกเขามีนักเตะบาดเจ็บอยู่บ้าง และต้องหมุนเวียนนักเตะ บางทีมาเล่นเกมนี้พวกเขาอาจรู้สึกเหนื่อยล้าอยู่บ้างด้วย เพราะฉะนั้น ถึงพวกเขามีนักเตะระดับโลกบางคนอยู่ เราก็ต้องทำงานต่างๆ เพื่อสร้างความได้เปรียบให้เรา" แม็คคัลล็อค ย้ำปิดท้าย

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo