Wednesday, November 10, 2010

โกเมสเซ็งโดนแมวดำแบ่งแต้มคาถิ่น


        เอเรลโญ่ โกเมส นายทวารแซมบ้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กุมขมับสุดผิดหวัง โดน ซันเดอร์แลนด์ ตีเสมอทันควัน ก่อนเก็บได้เพียง 1 คะแนน ในเกมเมื่อวันอังคาร รับ "ไก่เดือยทอง" ไม่ควรพลาดง่ายๆ แบบนี้ แต่โวทีมยังเล่นดี และพร้อมเดินหน้าเก็บชัยนัดหน้าต่อไปให้ได้ 

     เอเรลโญ่ โกเมส ผู้รักษาประตู ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ยอมรับไม่พอใจผลงานของทีม ที่ทำได้เพียงเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งที่ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ดาวเตะดัตช์ ทำประตูออกนำไปก่อนในนาทีที่ 64 แต่กลับถูก อซาโมอาห์ กียาน ดาวยิงทีมชาติกานา ตามตีเสมอในอีก 3 นาทีถัดมา


      นายด่านทีมชาติบราซิล กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อคุณทำงานหนักมากเพื่อยิงประตู แต่หลังจากนั้น พวกเขาก็ตีเสมอทันทีทันควัน ซันเดอร์แลนด์ ทำงานหนักมากๆ ในเกมกับพวกเรา และผู้รักษาประตูของพวกเขาก็ฟอร์มเข้าฝักในครึ่งแรก ดูเหมือนว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ ผู้รักษาประตูของคู่แข่งทำให้มันเป็นเรื่องยากของพวกเรา"


      "พวกเราขึ้นนำ 1-0 แต่เสียประตูไม่นานนักหลังจากนั้น และไม่อาจยิงประตูเพิ่มได้ มันน่าผิดหวัง เพราะพวกเราอยากเอาชนะเกมในบ้านแบบนี้ พวกเราต้องเดินหน้าต่อไป ความมั่นใจยังอยู่ระดับสูง เพราะเรารู้ว่า เรากำลังเล่นได้ดี พวกเราไม่ได้เล่นแย่มากมายในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เราแค่เสียประตูทันทีหลังจากที่ยิงได้ และนั่นคือปัญหา เราต้องเรียนรู้จากเรื่องนี้ และเดินหน้าต่อไปในเกมหน้า" มือกาววัย 29 กะรัต ตบท้าย

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo