Wednesday, November 10, 2010

มาลูด้าเชื่อเกมในบ้านกุญแจสำคัญป้องกันแชมป์ลีก


        ฟลอร็องต์ มาลูด้า มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของ เชลซี เชื่อเกมในบ้านเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเขาในการป้องกันแชมป์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องลืมเกมแพ้ ลิเวอร์พูล และมุ่งมั่นเอาชนะแมตช์ที่เหลืออยู่ให้ได้ เพราะในเดือน ธ.ค.มีโปรแกรมมหาโหดรออยู่ 

     ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ดับเบิ้ลแชมป์แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เกมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเป็นบทพิสูจน์ที่สำคัญสำหรับพวกเขา ในการป้องกันแชมป์ลีก ซีซั่นนี้ 


      ทัพ "สิงห์บลูส์" ต้องเจอกับโปรแกรมหนัก พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ช่วงเดือนธันวาคมนี้ โดยอดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง เผยว่า "เราคาดหวังกับปฏิกิริยาตอบโต้ เพราะเราโดนบีบช่องว่างให้แคบลงมาแล้ว แม้ว่าเราจะยังอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงก็ตาม"


      "เราต้องพยายามทำให้เกิดความห่างมากขึ้น เรามีเกมสำคัญติดต่อกันในเดือนธันวาคม และมีแต้มนำห่างก่อนหน้าเกมเหล่านี้เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ผมอยากพูดว่า ทุกๆ ครั้งเราทำผลงานได้ดี แต่เราไม่เคยแพ้ในการเล่นทั้งเกมเหย้าและเยือน แต่บางครั้งก็เหมือนกับเกมเมื่อวันอาทิตย์ มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากในช่วงต้นเกม รวมทั้งสภาพแวดล้อมต่างๆ แต่เรื่องสำคัญก็คือผลการแข่งขัน"


      นอกจากนี้ มาลูด้า ได้กล่าวยกย่องผลงานของทีม ในการเล่นที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่า "เรารู้สึกดีเสมอ เมื่อเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของเรา เราประสบความสำเร็จกับผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา ชนะทีมยักษ์ใหญ่"


      "บางครั้งเราก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่การเล่นในบ้านเราเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และแรงกระตุ้น ซึ่งสามารถช่วยเราให้กลับมาจากสถานการณ์ที่เลวร้ายได้ แน่นอนว่า มันเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับเราที่จะได้แสดงปฏิกิริยาตอบโต้ครั้งแรกหลังจากที่แพ้ และเพิ่มโอกาสที่จะทำแต้มทิ้งห่างต่อไป" ปีกเลือดเฟร้นช์ ระบุ

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo