Friday, November 19, 2010

อาควิลานี่สุดซึ้งม้าลายกรุยทางคืนทัพอัซซูรี่


        อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางพรสวรรค์ ยูเวนตุส ตั้งเป้าขออยู่โยงโชว์ฟอร์มให้ยอดทีมแห่งเมืองตูรินต่อไป หลังหมดสัญญายืมตัวจาก ลิเวอร์พูล พร้อมขอบคุณ "ม้าลาย" ที่ทำให้เป้าหมายการเรียกฟอร์มเก่ง รวมถึงโอกาสติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้งเป็นจริงขึ้นมาได้

     อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์เชิงสูง ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงขอบคุณต้นสังกัดชั่วคราว ที่ทำให้ได้รับการเรียกตัวกลับเข้าสู่ทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง และแสดงความหวังว่า จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในบ้านเกิดเป็นการถาวรต่อไป จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     กองกลางจอมเดี้ยง ย้ายจาก "หงส์แดง" มาค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ภายใต้สัญญายืมตัว เพื่อเรียกสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์ ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีโอกาสกลับเข้าไปอยู่ในทัพ "อัซซูรี่" อีกครั้งในตอนนี้
 
     อดีตดาวเตะ อาแอส โรม่า เผยว่า "ผมกลับมายังอิตาลี เพื่อหาความสม่ำเสมอ และ ยูเวนตุส ก็เป็นโอกาสอันดีเกินกว่าที่จะยอมให้หลุดลอยไป หลังจากนั้นผมก็รู้ว่า การมาที่นี่ และทำผลงานให้ดี ย่อมหมายถึงการกลับไปติดทีมชาติอิตาลี การกลับมาอิตาลีคือเป้าหมายของผมในการกลับไปติดทีมชาติอีกครั้งนั่นเอง และผมก็อยากจะขอบคุณ ยูเวนตุส และ ลุยจิ เดล เนรี่ (โค้ช ยูเวนตุส) ที่ทำให้มันเป็นไปได้"
 
     "ผมไม่ได้มองว่า ยูเวนตุส เป็นทางผ่านสำหรับผม ผมอยู่ในสัญญายืมตัวโดยมีเงื่อนไขย้ายถาวรราว 15-16 ล้านยูโร (ประมาณ 600-640 ล้านบาท) พวกเขาต้องตัดสินใจ มันขึ้นอยู่กับผมด้วย แต่หากพวกเขาอยากได้ผม ต่อจากนั้น ผมก็จะอยู่อย่างแน่นอน" พ่อค้าแข้งหน้าหล่อ ส่งท้าย

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo