Thursday, November 11, 2010

เจิดยืดอกรับมีส่วนทำหงส์เจ๊าวีแกน


        สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีม ลิเวอร์พูล รับมีส่วนทำให้ทีมต้องเสมอกับ วีแกน แอธเลติก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังตนเองผ่านบอลไม่ดี และเมื่อมีโอกาสก็กลับซัดตาข่าย "เดอะ ลาติกส์" ไม่ได้ พร้อมชี้เกมเอาชนะ เชลซี สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ "หงส์แดง" ต้องหมดแรงอยู่พอสมควรเลยทีเดียว 

     เจอร์ราร์ด เผยว่า พยายามจะเล่นบอลชิ่ง 1-2 กับ พอล คอนเชสกี้ แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีม แต่กลับผ่านบอลพลาดส่งผลให้ ฮูโก้ โรดาเยก้า ดาวยิง วีแกน ซัดประตูตีเสมอได้สำเร็จ ทั้งที่ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำไปก่อนจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส โดยดาวเตะวัย 30 ปี และมีโอาสทำประตูชัยให้ทีม หลังซัดบอลไปชนคาน อย่างไรก็ตามเจ้าตัว ยืนยันว่า ยังมีความสุขกับผลงานโดยรวมของ "หงส์แดง" 
 
     กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ผมพยายามจะเล่น 1-2 และถ้ามันหลุดมาได้ มันก็อาจเป็นการเคลื่อนที่ที่ดี ในลูกแรกคุณไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นประตูขึ้นนำ แต่เมื่อมันทำได้ คุณก็ต้องทำ แต่หลังจากที่ผมมีโอกาสทำประตู บางทีผมอาจยิงได้ดีกว่านี้ แต่ผมก็ควรจะทำประตูได้ ผมคาดว่ามันต้องเป็นแบบนั้น" 
 
     "ในขณะที่เรายังไม่ได้อยู่ในจุดสูงสุด บางทีผู้คนอาจจะชี้หน้าด่าผม แต่นอกเหนือจากนี้แล้ว ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังจากชัยชนะที่มหัศจรรย์กับ เชลซี และประตูขึ้นนำ 1-0 แน่นอน ผมเข้าใจดีว่าทำไมผู้คนถึงรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย" เจอร์ราร์ด กล่าว  
 
     พร้อมกันนั้น กัปตัน "หงส์แดง" ยอมรับว่า ความพยายามที่จะเอาชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องหมดแรงไปเล็กน้อยในการพบกับ วีแกน โดยระบุว่า "บางทีเราอาจประสบปัญหากับเรื่องฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังจากที่ใช้พลังงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการเอาชนะ เชลซี"
 
     "คุณสามารถเจอเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เสมอ หลังจากที่คุณเล่นมา 72 ชั่วโมง และหลังจากเกมใหญ่ๆ แต่เราก็ยังรักษาสถิติไม่แพ้ต่อไป เฟร์นานโด ก็ทำประตูได้อีก และมันก็มีเรื่องอื่นๆ ที่ไปในทิศทางที่ดี มันจะเป็นเกมยากที่ สโต๊ค (วันเสาร์) แต่เราจะยืนขึ้นสู้ และเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และถ้าเราได้รับชัยชนะ นั่นก็จะเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เราจะเตรียมพร้อมกับมัน" เจอร์ราร์ด ตบท้าย

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo