Friday, November 19, 2010

จอห์นสันพร้อมทิ้งเรือใบหากไม่ได้เล่นตัวจริง

  อดัม จอห์นสัน มิดฟิลด์เลือดผู้ดี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะกิด โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ หากยังเมินเฉย ไม่สนใจส่งเขาลงเล่นตัวจริง ก็พร้อมที่จะย้ายออกจาก "เรือใบสีฟ้า" ยืนยัน เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น และทุ่มเท รวมทั้งนิยมเล่นเกมรุก เพื่อให้แฟนบอลได้สนุกตื่นเต้นตลอดเวลา

     อดัม จอห์นสัน ปีกทีมชาติอังกฤษของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า พร้อมที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ หากไม่ได้รับการพิจารณาให้ลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ
 
     ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ มาเช่นกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้ดี จนเป็นหนึ่งในปีกที่ดีที่สุดของเมืองผู้ดี แต่แม้จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เจ้าตัวก็ไม่ค่อยได้ลงเล่นตัวจริงมากนัก ส่งผลให้ จอห์นสัน ยอมรับว่า จะย้ายทีมแน่นอน หากยังคงเป็นตัวสำรองต่อไป
 
     มิดฟิลด์เลือดผู้ดี กล่าวว่า "นักเตะทุกคนต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมเมื่อถึงเวลา มันยังเร็วเกินไป แต่แน่นอนว่า ผมจะพิจารณาเรื่องนี้ มันน่าผิดหวังเมื่อคุณไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม ผมอยากลงเล่น ผมคงตายหากไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม ผู้จัดการทีม (โรแบร์โต้ มันชินี่) ต้องตัดสินใจ แต่ผมผิดหวังมากที่ไม่ได้เป็นตัวจริง"
 
     "สำหรับนักเตะทุกคนที่เรามีอยู่ในทีม เราจำเป็นต้องใช้ระบบโรเตชั่น แต่ผมมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และผมก็อยากลงสนามอย่างต่อเนื่อง ผมชอบเล่นเกมรุก ยิงประตู และสร้างโอกาสในการทำประตู รวมทั้งทำให้แฟนบอลมีความสุข เมื่อผมได้ลงเล่น ผมอยากให้แฟนบอลตื่นเต้น" จอห์นสัน ระบุ

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo