Friday, November 19, 2010

โยวาโนวิชเน้นยึดตัวจริงหงส์ก่อนทีมชาติ

  มิลาน โยวาโนวิช หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ขอมีสมาธิอยู่กับการไล่ล่าตำแหน่งตัวจริง "เดอะ เร้ดส์" ก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนอนาคตในทีมชาติเซอร์เบียยังไม่สนใจ ชี้หากฟอร์มดีในระดับสโมสร การติดทีมชาติก็จะตามมาเองโดยอัตโนมัติ

     มิลาน โยวาโนวิช กองหน้าเลือดเซิร์บของ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาเผยว่าตอนนี้ตนขอมุ่งมั่นอยู่แค่เรื่องเดียวคือ การยึดตำแหน่งตัวจริง "หงส์แดง" ให้ได้ ส่วนตำแหน่งในทีมชาติเซอร์เบีย ยังไม่อยากคิดในตอนนี้
 
     อดีตดาวเตะ สตองดาร์ ลีแอช ซึ่งไม่ติดทีมชาติเซอร์เบีย ในเกมอุ่นเครื่อง ชนะ บัลแกเรีย 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมไปที่สนามบินเพื่ออวยพรให้เพื่อนๆ ของผมโชคดี ก่อนเกมที่โซเฟีย หรือเปล่า? ไม่หรอก เพราะผมไม่อยากที่จะตกเป็นเป้าสนใจโดยไม่จำเป็น"
 
     "นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องทำ ผมอายุ 29 ปีแล้ว และผมมีอาชีพที่ดีพอสมควร อย่างไรก็ตาม ผมรู้ว่า ผมเล่นได้ไม่ดี และนั่นแหละทำไมผมถึงบอกกับ วลาดิเมียร์ เปโตรวิช โค้ชทีมชาติของผมว่า ผมไม่อยากติดทีมชาติ จนกว่าผมจะได้เล่นตัวจริงให้กับ ลิเวอร์พูล นี่เป็นความจริงที่ผมต้องทำให้ได้ และผมไม่อยากสนใจเรื่องอื่น" ดาวยิงวัย 29 ปี ระบุ

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo