Tuesday, November 23, 2010

เมยเรเลสโวปรับตัวลีกผู้ดีได้แล้ว


        ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้สามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นในลีกอังกฤษได้แล้ว และจะพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าขอนำ "หงส์แดง" บินฉิวขึ้นสูงกลับไปติดท็อปโฟร์ให้ได้เร็วที่สุด 

     ราอูล เมยเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าตอนนี้เขาปรับตัวเข้ากับการเล่นฟุตบอลในเมืองผู้ดีแล้ว พร้อมมั่นใจจะสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าแน่นอน
 
     ดาวเตะเลือดฝอยทองย้ายจาก ปอร์โต้ มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรก แต่นักเตะต้องพบกับปัญหากับการเล่นในอังกฤษพอสมควร อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในแมตช์ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 ทำให้ เมยเรเลส มั่นใจว่าตอนนี้สามารถปรับตัวได้แล้ว
 
     มิดฟิลด์วัย 27 ปี กล่าวว่า "ผมรู้ว่าทีมเริ่มต้นได้ไม่ดีตอนที่ผมเซ็นสัญญาครั้งแรก แต่คุณค่อยๆ เห็นสิ่งที่เราทำได้ในช่วง 4 เกมที่ผ่านมา เราพลาดแค่ 2 แมตช์ แต่เรากลับมาได้ในเกมกับ เวสต์แฮม เกมพรีเมียร์ลีกมันยากลำบาก และมันก็เป็นเรื่องยากที่เล่นในอังกฤษ เพราะทุกทีมที่คุณต้องสู้ทำผลงานได้ดี"
 
     "มีการแข่งขันที่เข้มข้น แต่ผมรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น เมื่อคุณเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง หลายๆ สิ่งก็ดีขึ้นเสมอ และนักเตะทุกคนก็ช่วยผมตลอด เราเล่นได้ดีพอสมควรในแมตช์พบ เวสต์แฮม เราจะทำงานหนักต่อไป และผมหวังว่าฟอร์มของผมจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ"
 
     นอกจากนี้ เมยเรเลส ยังตั้งเป้าช่วยนำ "หงส์แดง" ทะยานขึ้นไปติด 1 ใน 4 ให้ได้ "เรามีแนวทางของเราที่จะกลับขึ้นไปในลีกอีกครั้ง เราทำงานหนักทุกวันเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ทุกเกมที่เราลงเล่น แต่บางครั้งมันก็ไม่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องน่ายินดีในเกมพบ เวสต์แฮม ที่เราแสดงให้เห็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเรา และทุกคนในทีมก็ทำผลงานได้ดีมาก"
 
     "ผมรู้สึกสบายๆ ในการเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ผมพร้อมที่จะเล่นตรงไหนก็ได้ที่ผู้จัดการทีม (รอย ฮ็อดจ์สัน) ต้องการให้ผมเล่น นั่นเป็นงานของผม และผมทำงานอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จของ ลิเวอร์พูล และช่วยทีมได้" ดาวเตะชาวโปรตุกีส ระบุ

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo