Tuesday, November 9, 2010

เค้าท์รับกลัวพลาดช่วยหงส์ทั้งซีซั่น

    เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกจอมทุ่มเท "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าครั้งล่าสุดทำให้เขารู้สึกหวั่นใจว่าอาจจะต้องพักยาวตลอดทั้งซีซั่น แต่เดชะบุญที่เรื่องไม่เลวร้ายอย่างที่คาดคิดเอาไว้ พร้อมขอบคุณทีมแพทย์ที่ช่วยทำให้กลับมาลงสนามได้เร็วกว่ากำหนด


     เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับ รู้สึกกลัวจับขั้วหัวใจกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าครั้งล่าสุดว่าจะส่งผลกระทบจนทำให้พลาดช่วย "หงส์แดง" ตลอดทั้งฤดูกาลนี้
 
     ดาวเตะวัย 30 ปี ต้องพลาดลงสนาม 5 เกม หลังจากได้รับบาดเจ็บตอนทำหน้าที่รับใช้ชาติในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก อย่างไรก็ตาม นักเตะกลับมาฟิตสมบูรณ์และลงช่วย "เดอะ เร้ดส์" ในแมตช์เปิดบ้านทุบ เชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     อดีตดาวเตะเฟเยนูร์ด ซึ่งหายเจ็บได้เร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ กล่าวว่า "ผมไม่ค่อยได้เจ็บมากนักตลอดอาชีพของผม แต่ผมเจอกับอาการบาดเจ็บที่เลวร้าย 2 ครั้งในซีซั่นนี้ ตอนที่ผมอยู่ในห้องแต่งตัวที่ อัมสเตอร์ดัม พวกเขาบอกกับผมว่าผมอาจต้องเข้ารับการผ่าตัด มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ แต่ผมโชคดี และทีมแพทย์ก็ช่วยผมมาก มันเป็นเรื่องที่สุดยอดที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง"
 
     "มันเป็นเรื่องยากที่จะกลับมาหลังจาก 4 สัปดาห์ และได้ซ้อมกับทีมแค่ 2 ครั้งเท่านั้น แต่ผู้จัดการทีม (รอย ฮ็อดจ์สัน) ถามผมว่าผมพร้อมไหม และผมก็ตอบเขาทันทีว่าพร้อมเสมอ สภาพร่างกายของผมไม่มีปัญหา ผมเจ็บนิดหน่อยที่ข้อเท้า และมันก็รู้สึกได้ทันที แต่ผมทุ่มเททุกอย่าง และผมดีใจกับแนวทางในการฟื้นฟูร่างกายจริงๆ"

 

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo