Wednesday, November 10, 2010

ป๋ายันกังวลเชลซีมากกว่าเรือใบ



        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันมอง เชลซี เป็นทีมที่น่ากลัวและให้ความสำเร็จมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลายเท่า เหตุ "สิงห์บลูส์" เป็นแชมป์เก่า และมีฟอร์มที่แข็งแกร่ง ต่างจาก "เรือใบสีฟ้า" ที่ผีเข้าผีออก 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า รู้สึกกังวลใจ "สิงโตน้ำเงินคราม" มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหตุแชมป์เก่าทำผลงานได้อย่างน่ากลัวกว่าทีมคู่อริร่วมเมืองหลายเท่า


      ตอนนี้ เชลซี ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงซีซั่น 2010-11 ได้อย่างเหนียวแน่น ซึ่ง เซอร์ เฟอร์กี้ ยอมรับว่า ในหัวของเขา คิดแต่เรื่องการลดช่องว่างกับ "สิงห์บลูส์" มากกว่าเรื่องไหนทั้งนั้น "ตอนนี้ไม่มีอะไรที่ท้าทายเหมือนกับการสู้กับ เชลซี ขอโทษนะ เชลซี เป็นแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว นั่นเป็นงานที่สุดท้าทายของเรา เราต้องไล่ล่า เชลซี และเราจะทำให้ได้"


      "ถ้าพวกคุณจำไม่ได้ว่าทีมไหนเป็นแชมป์ลีกเมื่อปีก่อน คุณคงโง่บรมโง่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะคว้าแชมป์ลีก แม้ว่ามันจะห่างกันแค่แต้มเดียวกัตาม พวกเขาคว้าแชมป์ลีก และพวกเขาก็เต็มไปด้วยประสบการณ์ เป็นทีมที่น่าเกรงขาม และหากทีมไหนก็ตามจบซีซั่นเหนือกว่า เชลซี ก็คงจะคว้าแชมป์ลีก"


      นอกจากนี้ ยอดกุนซือชาวสกอตต์ เชื่อว่า ลูกทีมของเขายังคงเต็มไปด้วยสปิริตนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ "ผมได้ฟังรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ทางช่อง บีบีซี คืนวันเสาร์ ซึ่งบอกว่า เราเป็นทีมที่สิ้นหวัง เราขาด 5 นักเตะระดับโลกในทีม ได้แก่ (อันโตนิโอ) วาเลนเซีย, นานี่, (ไมเคิ่ล) โอเว่น, (ดิมิทาร์) เบอร์บาตอฟ และ (ไรอัน) กิ๊กส์"


      "เราชนะ 2-1 ผมคิดว่า ผลการแข่งขันของเราเมื่อวันเสาร์ยอดเยี่ยมมาก หากมองจากปัญหาของเราภายในห้องแต่งตัว วิด้า (เนมานย่า วิดิช) และ (ปาทริซ) เอวร่า มีปัญหาบาดเจ็บ, สโคลซี่ (พอล สโคลส์) ผมไม่สามารถใช้งานได้ แต่ผมส่งเขาลงเล่นช่วง 15 นาทีสุดท้าย ดังนั้นมันถือเป็นความสำเร็จของเราเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กับผู้เล่นดาวรุ่งของทีม มันเป็นความสำเร็จที่สุดยอดมากๆ นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องมีสมาธิกับตัวเราเท่านั้น"

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo