Friday, November 19, 2010

ผี,สิงห์แห้ว!เนย์มาร์สนยูเว่


        เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่ง ซานโตส รับอยากย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส แม้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามให้ความสนใจอยู่ด้วยก็ตาม พร้อมหวังต้นสังกัดจะยอมปล่อยให้ไปหาความท้าทายในยุโรปดูบ้าง เพราะเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว 

     ดาวยิงวัย 18 ปี  ตกเป็นข่าวกับทีมดังอย่าง เรอัล มาดริด, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา โดยสัญญาของเจ้าตัวกับต้นสังกัดจะหมดลงในปี 2015 อย่างไรก็ดี เนย์มาร์ เปิดเผยว่า ตนอาจย้ายสโมสรช่วงหน้าหนาวนี้ก็เป็นได้
 
     "มี 5 สโมสรยักษ์ใหญ่สนใจตัวผมทั้ง ยูเวนตุส, เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน แต่ข้อเสนอที่ผมชอบที่สุดมาจาก ยูเวนตุส พวกเขาน่าดึงดูดใจ แม้ว่า อินเตอร์ จะมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ผมชอบ ยูเวนตุส มากกว่า ผมพูดได้อย่างไม่มีปัญหาเลยว่าผมอยากสวมชุดแข่งของเบียงโคเนรี่" เนย์มาร์ กล่าว
 
     แม้ ซานโตส ยืนยันตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ว่าจะไม่มีทางขาย เนย์มาร์ ออกไป ยกเว้นแต่จะมีสโมสรไหนยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาซึ่งคาดว่าจะเป็นเงินจำนวนสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) แต่ตัวของดาวเตะวัย 18 ปี เชื่อว่าจะสามารถหาทางออกได้       
        
     "สโมสรระบุอย่างเป็นทางการว่าผมไม่ได้มีไว้ขาย แต่ผมไม่คิดเช่นนั้น เพราะนี่อาจเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วสำหรับการไปผจญภัยในยุโรป" เนย์มาร์ ทิ้งท้าย

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo