Friday, November 19, 2010

โคมอลลี่แย้มปีใหม่หงส์มีแววได้แข้งเวิลด์คลาส

   สาวก "หงส์แดง" อาจมีเฮ เมื่อ ดาเมี่ยน โคมอลลี่ ผอ.ฝ่ายยุทธศาสตร์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล แย้มเอง เอ็นอีเอสวี เตรียมทุ่มเงินซื้อแข้งระดับเวิลด์คลาสมาเสริมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แต่ย้ำต้องเป็นผู้เล่นที่มีราคาไม่แพงเวอร์จนเกินไปเท่านั้น 

     ดาเมี่ยน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์ฟุตบอลของสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) กลุ่มทุนกีฬาจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการทีม "หงส์แดง" ได้เตรียมเงินไว้ทุ่มซื้อผู้เล่นฝีเท้าระดับโลกมาเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ปีหน้า   
 
     โคมอลลี่ อ้างว่า จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ในฐานะเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล และ ทอม เวอร์เนอร์ ประธาน เอ็นอีเอสวี พร้อมที่จะอนุมัติเงินให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ทุ่มซื้อนักเตะอย่างเต็มที่ แต่จะต้องอยู่ในระดับราคาที่สมเหตุสมผลเท่านั้น โดยเจ้าตัวระบุว่า "เรามีแนวความคิดที่ค่อนข้างดีกับสิ่งที่เราอยากจะทำ และเราก็ได้เจาะจงเป้าหมายเอาไว้แล้วด้วย"
 
     "ถ้ามีความเป็นไปได้สำหรับเราในการคว้าผู้เล่นระดับโลกมาร่วมทีมล่ะก็ เราจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่เลย จอห์น กับ ทอม ต่างต้องการประสบความสำเร็จ และคุณเองก็จะประสบความสำเร็จก็ต่อเมื่อมีผู้เล่นชั้นยอดอยู่ในทีม ถ้าเราทำอย่างที่ว่าได้จริงในเดือนมกราคมนี้ มันก็จะเยี่ยมไปเลย แต่ถ้าเราทำไม่ได้ หรือนักเตะที่เราเล็งๆ เอาไว้มีค่าตัวแพงเกิน เราก็จะรอดูสถานการณ์ต่อไป"
 
     "ผมไม่ได้กำลังจะบอกว่า เราจะไม่ทำอะไรเลยในเดือนมกราคมนี้ เพราะนั่นไม่ใช่แนวความคิดของเราในตอนนี้ เราจะทำในสิ่งที่เหมาะสมต่อแผนการระยะยาวของสโมสร ซึ่งมันก็อาจจะเป็นบางสิ่งบางอย่างที่เราได้ทำในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ก็ได้" อดีตผู้อำนวยการกีฬา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตบท้าย

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo