Wednesday, November 10, 2010

เชสลั่นปืนห้ามทำแต้มหล่นมากกว่านี้



        เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม อาร์เซน่อล ประกาศลั่น "ไอ้ปืนใหญ่" ห้ามพลาดทำแต้มหล่นอีกแล้ว ในเกมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันพุธนี้ หลังพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้การคว้าแชมป์ต้องเอาชนะได้ทั้งทีมใหญ่และทีมเล็ก พร้อมกระตุ้นเพื่อนระเบิดฟอร์มคว้า 3 แต้มจาก "หมาป่า" ให้ได้ 
 
     ในซีซั่นนี้ ขุนพล "เดอะ กันเนอร์ส" หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะลบฝันร้าย และคว้าแชมป์ลีกมาครองให้จงได้ เนื่องจากครั้งล่าสุดที่ทำได้นั้นต้องย้อนกลับไปถึงฤดูกาล 2003-2004 โดยดาวเตะวัย 23 ปี ได้ออกมาเตือนบรรดาเพื่อนร่วมทีมว่าไม่สามารถจะแพ้คาบ้านเหมือนในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ได้อีกแล้ว และต้องกลับมาคว้า 3 คะแนนในเกมกับ วูลฟ์ส 
 
     อย่างไรก็ตาม ฟาบารกาส ยอมรับว่า รู้ดีว่าการไปเยือน วูลฟ์ส ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน หลังพลพรรค "หมาป่า" เพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งด้วยการเฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     กองกลางทีมชาติสเปน เผยว่า "มันมีเกมที่ชนะหรือแพ้ก็ได้ในการคว้าแชมป์ของคุณ เพราะว่ามันไม่ใช่แค่การเอาชนะทีมใหญ่ ในเกมใหญ่ๆ มันต้องเอาชนะในแมตช์แบบนี้ด้วยเช่นกัน การแพ้ นิวคาสเซิ่ล มันเป็นผลการแข่งขันที่แย่อย่างแท้จริง และมันมีเกมแบบนั้นอีกที่เราต้องดิ้นรน เราทั้งหมดเคยพูดว่า หลังแพ้ในบ้านต่อ เวสต์บรอมฯ 
เราไม่สามารถจะพ่ายแพ้แบบนั้นได้อีกแล้ว และเราก็ยังทำมันอีกครั้ง"
 
     "เราตระหนักดีถึงความผิดพลาดแบบนั้น และมันทั้งหมดอาจเป็นจุดจบ แต่เราโชคดีที่ เชลซี แพ้ ลิเวอร์พูล ดังนั้น เราจึงไม่ถูกผู้นำทิ้งห่าง แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังชนะ มันเป็นสิ่งดีของฟุตบอล คือคุณจะได้รับโอกาสกลับมาอย่างรวดเร็ว ดังนั้น ตอนนี้เราต้องไปที่ วูลฟ์ส และที่นั่นจะเป็นเกมที่ยากมากๆ"
 
     "เราต้องไปที่นั่น และมีความแข็งแกร่ง, แสดงให้เห็นถึงบุคลิก และการเล่นฟุตบอลของเรา เพราะว่าเราไม่สามารถจะแพ้ในเกมกับ วูลฟ์ส ได้ ถ้าเราต้องการจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก เรารู้ดีว่า วูลฟ์ส เป็นทีมที่ดีมากๆ และถึงแม้ว่าเราเคยเอาชนะพวกเขา 4-1 ในปีที่แล้ว แต่มันก็ยังคงเป็นเกมที่ยากมากๆ อยู่ดี"  ฟาเบรกาส ตบท้าย

0 comments:

Post a Comment

  ©แทง บอล,บอล ออนไลน์,แทง บอล ออนไลน์,การ แทง บอล - Todos os direitos reservados.

Template by Dicas Blogger | Topo